บริษัท พี.เอส.แมชชีนเวิร์ค จำกัด

 

บริหารงานโดยผู้บริหารที่มีประสบการณ์ด้านการผลิตเครื่องจักรและผลิตภัณฑ์ลวดตาข่ายชุบกัลวาไนซ์ (ลวดชุบสังกะสี) ต่างๆ มากกว่า 35 ปี จากอดีตถึงปัจจุบันเราได้พัฒนาบริษัทให้ก้าวตามนวัตกรรมใหม่ๆ อย่างไม่หยุดยั้ง พัฒนาเทคนิคการผลิต คุณภาพสินค้า และสรรหาสินค้าใหม่ๆ เพื่อให้สอดคล้องกับความต้องการของลูกค้าที่จะนำไปใช้งานในปัจจุบัน เราผลิตและจำหน่ายเครื่องจักรและลวดตาข่ายชุบกัลวาไนซ์ (ลวดชุบสังกะสี) ที่ได้มาตรฐาน โดยเน้นคุณภาพตั้งแต่คัดสรรวัตถุดิบคุณภาพสูงรวมถึงการควบคุมคุณภาพทุกขั้นตอนการผลิตเพื่อให้ได้มาตรฐานสูงสุด

 

บริษัท พี.เอส.แมชชีนเวิร์ค จำกัด มีวัตถุประสงค์หลักในการจัดตั้งขึ้นเพื่อผลิตและจำหน่าย ลวดตาข่ายต่างๆ  โดยใช้เครื่องจักรที่ทันสมัยผลิตสินค้าที่ดีมีคุณภาพได้มาตรฐาน ออกสู่ตลาดและนอกจากการผลิตลวดตาข่ายแล้วทางบริษัทยังได้ผลิตเครื่องจักรงานลวด อาทิเช่น เครื่องรีดลวดลดขนาด เพื่อตอบสนองต่อความต้องการใช้งานภายในประเทศ โดยเป็นเครื่องที่ผลิตขึ้นในประเทศไทย โดยไม่ใช่การนำเข้ามาจำหน่ายแต่อย่างใด ซึ่งทำให้สามารถควบคุมคุณภาพของสินค้าได้ในทุกๆขั้นตอนของการผลิตเพื่อให้ได้มาตรฐานสูงสุด

"จึงพิถีพิถันในทุกขั้นตอนของการผลิต เพื่อให้ลูกค้าพึงพอใจต่อสินค้าของเรามากที่สุด"

 

  • ผลิตสินค้ารวดเร็ว เพื่อให้สินค้าถึงมือลูกค้าได้เร็วที่สุด

  • สามารถสั่งผลิตสินค้าลวดตาข่าย (บางรายการ) ได้ตามความต้องการใช้งานของคุณ

  • มีบริการจัดส่งสินค้าผ่านระบบขนส่งเอกชนที่รวดเร็วและปลอดภัยจนถึงมือคุณ

  • ให้คำปรึกษาโดยผู้ที่มีประสบการณ์เฉพาะด้าน

สินค้าแนะนำ

(recommended product) 


  • ลวดตาข่ายทอ (ลวดตาข่ายถัก) เกิดจากการนำลวดที่ได้ผ่านการ ชุบกัลวาไนซ์คุณภาพสูงจนเส้นลวดมีความเงางาม และทนทานต่อการเป็นสนิม มาทำการถักเป็นตาข่าย จึงทำให้มีความแข็งแรงทนทาน

  • ลวดตาข่ายตะแกรง (ลวดตาข่ายสาน) ผลิตมาจากการนำลวดที่ผ่านการชุบกัลวาไนซ์คุณภาพสูงแล้ว มาทำการดัดด้วยเครื่องจักรอัตโนมัติ แล้วนำมาสานเป็นแผ่นตามขนาดต่างๆที่ลูกค้าต้องการ

  • ลวดตาข่ายชุบพีวีซีสีขาว ใช้วัตถุดิบที่มีคุณภาพ มาทำการอ๊าคด้วยไฟฟ้า และเคลือบเส้นลวดด้วยพีวีซี (PVC) ทำให้มีความทนทานและยังให้ความสวยงาม

  • ลวดตาข่ายปศุสัตว์ (ลวดตาข่ายปม , ลวดตาข่ายแรงดึง) เกิดจากการนำลวดที่ได้ผ่านการ ชุบกัลวาไนซ์คุณภาพสูง ทนทานต่อการเป็นสนิม มาทำการถักเป็นตาข่ายด้วยเครื่องจักรอัตโนมัติที่ทันสมัย จึงทำให้สินค้าของเรามีมาตรฐานเท่ากันทุกม้วน

  • ลวดตาข่ายสี่เหลี่ยม ผลิตโดยการนำลวดเหล็กชุบสังกะสี ซึ่งมีคุณสมบัติทนทานต่อสภาพภูมิอาศ มาผ่านกระบวนการอาร์คด้วยไฟฟ้าจากเครื่องจักรที่มีความละเอียดสูง จึงทำให้มีจุดเชื่อมทุกจุดแน่น

  • กิ๊ปลวดหนาม ผลิตโดยใช้เส้นลวดที่ได้รับมาตรฐานโดยผ่านการชุบกัลวาไนท์ เพื่อเพิ่มความคงทน เงางาม ไม่ขึ้นสนิม มีความแข็งแรง และทนต่อสภาพภูมิอากาศ และสามารถใช้งานได้อย่างยาวนาน แล้วจึงนำมาดัดทำเป็นกิ๊ฟลวดหนาม
Visitors: 102,326